Tin tức

Đá ốp tường trang trí là đá được dùng để ốp tường sau khi hoàn thiện các công trình xây dựng chủ yếu tại nhà ở, văn phòng, khách sạn... với mục đích bảo vệ và tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Sân vườn là một trong những không gian nội thất không thể thiếu trong các gia đình đặc biệt là với những người yêu cây cảnh và thiên nhiên.

Với vẻ đẹp nổi trội và những đặc tính riêng biệt, đá ốp tường trang trí mang đến nhiều vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và thời thượng cho mọi công trình. Chính vì vậy, đá ốp tường là vật liệu không thể thiếu trong mọi công trình hiện đại.

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc kèm với nhiều loại vật liệu mới được ra đời. Mỗi loại vật liệu có những ưu nhược điểm riêng.

Đá tự nhiên từ lâu đã quen thuộc với những người yêu thích cái đẹp - một vẻ đẹp thân thiện và tinh tế gắn liền với những cái gì quen thuộc, mộc mạc với cuộc sống con người.

Cầu thang không chỉ có vai trò đơn thuần là cầu nối giữa các tầng trong ngôi nhà mà nó còn là điểm nhấn của không gian, kiến trúc của bạn.

Đá mài bóng cũng giống như các loại đá chẻ khác. Nhưng chúng phải trải qua nhiều công đoạn đánh bóng nên bề mặt mịn hơn và bóng hơn so với các loại đá khác.

Các loại đá sân vườn đã trở thành thành xu hướng lượng chọn hàng đầu của rất nhiều gia chủ trong việc trang trí ngoại thất của gia chủ. Bởi việc thiết kế sân vườn với cây cỏ kết hợp đá trang trí tự nhiên sẽ mang đến khuôn viên sân đẹp, sang trọng.

Để có thể chọn được đá lát nền cho không gian ngôi nhà trở nên bừng sáng cũng như thu hút. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lựa chọn đá lát nền cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn nữa.

Đá granite tự nhiên là loại đá hiện đang được rất nhiều nhà sử dụng để lát sàn; ốp tường trang trí cho ngôi nhà của mình; Bởi sản phẩm có thể biết bất cứ căn phòng nào cũng sẽ trở thành không gian sang trọng. ngoài ra sản phẩm còn rất bền; có thể tồn tại qua nhiều năm nếu như bạn biết cách chọn mua đá granite tự nhiên chất lượng và chăm sóc đá đúng cách.

Hiện nay, bể bơi không còn được thiết kế xây dựng cho không gian của các khách sạn, biệt thự, khu vui chơi mà còn được ứng dụng ngày càng rộng rãi đối với các hộ gia đình có bể bơi.

Mỗi một ngôi nhà đẹp chắc chắn không thể thiếu khuôn viên sân vườn. Sân vườn chính là vẻ đẹp bên ngoài kết với kiến trúc ngôi nhà tạo nên phong cách riêng của gia chủ

Gạch đá tự nhiên ở nước ta được biết đến khá sớm, từ hàng trăm năm về trước. Nhưng con người lại chuộng những gạch công nghệ cao, mang hơi thở của thời đại. Và khi sự hiện đại đi đến một ngưỡng nào đó thì con người lại tìm về với những thứ tự nhiên nhất – gạch đá tự nhiên.

Từ xưa cho đến ngày nay, đá ốp tường tự nhiên đã được sử dụng trong kiến trúc cung điện, đền đài ở nhiều nước trên thế giới. Trên khắp các thành phố ở châu Âu, nhiều kiệt tác kiến trúc đồ sộ được trang trí bởi các loại đá tự nhiên nhiều màu sắc vẫn còn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy đến ngày nay. Cùng với thời gian, vẻ đẹp của đá tự nhiên ngày càng được khám phá và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng.

Không những điều hòa không khí, mang lại sức sống cho không gian nhà ở, dòng nước chảy còn giúp kích thích tài khí. Đó là một trong những lý do thiết kế hồ nước nhỏ trong sân vườn đang là xu hướng rất được ưa chuộng.

Gạch trang trí ốp lát hoàn thiện có thể được xem là một thời trang cho một ngôi nhà vì được “khoát” lên mình những bộ phối thiết kế trong thật ấn tượng, gần gũi với thiên nhiên và đơn giản nhưng rất sang trọng. Vì vậy, để chọn cho ngôi nhà của mình những “bộ cánh” thật thời trang mang đầy đủ những mong muốn thể hiện ra ngoài của gia chủ nhằm tạo nhiều ấn tượng nơi người tiếp xúc, đồng thời cũng đảm bảo đáp ứng đúng những công năng sử dụng của gạch ốp lát trang trí cho từng hạn mục của chúng thì ta cần phải tìm hiểu kỹ và được tư vấn một cách đầy đủ và chuyên nghiệp về việc này.

Về việc duy trì được vẻ đẹp của các loại đá ốp lát tự nhiên luôn luôn là vấn đề cần thiết nhất đối với các loại đá có màu trắng, còn đối với việc bảo quản không đúng cách sẽ có thể làm cho bề mặt đá bị ăn mòn và làm bề mặt đá xấu đi.

Những tiêu chí để chọn được đá ốp lát phù hợp. Kinh nghiệm phong thuỷ xưa nay là bạn nên chọn một vài loại gạch lát sàn mang tính chất chủ đạo, vật liệu phải đáp ứng được nhu cầu.

Những kiếu sàn nhà sử dụng chất liệu đá cẩm thạch sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho không gian sống của bạn. Ngoài tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà, đá hoa còn có độ bền rất cao nên được nhiều người ưa thích dù giá cả không hề dễ chịu chút nào.

Theo quan điểm phong thuỷ hiện đại, việc đảm bảo một ngôi nhà có phong thuỷ tốt liên quan chặt chẽ đến xử lý sàn nhà, và phải xét trên cơ sở hài hoà âm dương, ngũ hành một cách toàn diện, chứ không chỉ là màu sắc theo mệnh tuổi chủ nhà như một số lầm tưởng.